Tin tức

Cẩm nang PCCC

Dịch vụ nạp sạc bình chữa cháy

 Dịch vụ nạp sạc bình chữa cháy

Quy định nạp sạc bình chữa cháy của VINACEC

- Bình chữa cháy  hay còn gọi là bình cứu hỏa được sử dụng rộng rãi, từ gia đình đến các tổ chức, công ty, văn phòng. Là thiết bị cần và bắt buộc phải trang bị để phòng hỏa hoạn. Vì vậy quan tâm đến việc phòng cháy chữa cháy nói chung và nạp bình PCCC là rất cần thiết để bảo đảm thiết bi hoạt động tốt. Bởi những thiết bị chữa cháy này nếu không được thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng, bảo trì rất có thể sẽ mang lại nguy hiểm cho bạn hoặc không phát huy công dung khi có sự cố xảy ra.

- Viancec chúng tôi luôn là điểm đến hàng đầu khi quý khách có nhu cầu nạp bình PCCC. Chúng tôi luôn cung cấp tất cả tem, mác dán kèm và đóng dấu chứng nhận từng bình cho khách hàng sau nạp bình phòng cháy chữa cháy. Dịch vụ nạp bình cứu hỏa nhanh chóng, theo đúng tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cho các loại bình PCCC. Chúng tôi nạp các loại bình trên máy móc hiện đại, trang thiết bị của Đức với đội ngũ công nhân kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được yêu cầu về tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy

1. Những lưu ý cơ bản cho người nạp bình PCCC

- Bột trong các binh chữa cháy là hóa chất đặc biệt, không cho phép tạp chất khác gây ảnh hưởng vào.
- Không được chuyển đổi vỏ bình giữa các loại bình chữa cháy với nhau vì thiết kế cho các loại bình khác nhau hoàn toàn.
- Bột tồn dư trong bình chữa cháy cũ phải loại bỏ hoàn toàn, làm sạch bình để nạp bột mới hoàn toàn
- Phải xem kỹ hướng dẫn và những lưu ý của nhà sản xuất trước khi tiến hành nạp bình chữa cháy
- Loại bỏ hoàn toàn ( làm sạch bình 100% trước khi đưa vào máy để tiến hành nạp sạc )

2. Yêu cầu khi nạp bình chữa cháy

- Khi tiến hành nạp, sac lại bình chữa cháy các loại, phải theo hướng dẫn của nhà sản xuất đã ghi rõ trên thân bình.
- Loại bình nào phải nạp đúng hóa chất đó theo tem mác của nhà sản suất đã ghi trên đó.
- Bột chữa cháy không được trộn lẫn hoặc thay thế, thay đổi cấu trúc hóa chất chữa cháy bởi loại bột khác sẽ ảnh hưởng tới khi chữa cháy.
- Không được chuyển đổi công năng bình chữa cháy từ loại này sang loại khác ( VD CO2 sang bột, bọt ). Hoặc không được sử dụng các loại chất chữa cháy khác để thay thế chất quy định trên vỏ bình từ nhà sản suất

3. Quy trình nạp bình PCCC chữa cháy bột

Nhận bình chữa cháy từ khách hàng → Kiểm tra tình trạng của bình chữa cháy + Phụ kiện đi kèm của bình → Vệ sinh bình chữa cháy → Đưa lên máy nạp bột chữa cháy → Bơm áp suất đúng tiêu chuẩn → Kiểm tra, kiểm định chất lượng → Dán tem kiển định  → Bàn giao tới khách hàng

- Sau khi thực hiện xong quy trình trên, Nhận viên kỹ thuật phải kiểm tra độ rò rỉ và áp suất bằng thiết bị máy móc chuyên nghiệp xem có đảm bảo an toàn hay không. Kiểm định chất lượng cho chu đáo, đảm bảo an toàn tuyệt đối để bàn giao bình tới cho khách hàng. Bột chữa cháy đã được kiểm định chất lượng an toàn phòng cháy chữa cháy theo yêu cầu của ngành PCCC. Khi nạp sạc bình chữa cháy lại bột như ban đầu, bơm áp suất và thì phải đảm bảo khả năng chữa cháy tốt nhất. Hoàn toàn không khác về mọi tiêu chuẩn chất lượng so với các loại bình mua mới 100%.

- Trong quá trình nạp lại bình chữa cháy bột, trọng lượng của bình bột đã được định lượng sẵn trong máy. Đảm bảo đủ số kg theo quy cách quy định của từng bình.

4. Quy trình nạp bình chữa cháy CO2

- Sau khi kiểm tra tình trạng bình chữa cháy, khí CO2 còn lại trong bình. Cần tiến hành theo quy trình nạp bình chữa cháy khí CO2 đạt tiêu chuẩn, và yêu cầu thực hiện đúng quy trình nạp bình gồm các bước sau:

Bước 1: Nhân viên của Vinacec tiếp nhận nạp bình chữa cháy từ khách hàng.
Bước 2: Kiểm tra tình trạng vỏ bình khí CO2 xem có bị móp, bể ... Chất chữa cháy trong bình còn sót lại, các phụ kiện đi kèm.
Bước 3: Vệ sinh bình chữa cháy sạch sẽ.
Bước 4: Nạp khí CO2 đủ khối lượng quy định của bình.
Bước 5: Kiểm tra, kiểm định chất lượng của bình đạt tiêu chuẩn PCCC
Bước 6: Hoàn tất qúa trình nạp bình, dán tem kiểm dịnh và bàn giao cho khách hàng sử dụng.

 

5. Tại sao nên chọn chúng tôi để nạp bình chữa cháy giá rẻ

- Trên đây là toàn bộ quy trình súc nạp bình chữa cháy đạt tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy của Việt Nam do Vinacec thực hiện. Chúng tôi nhận nạp bình chữa cháy các loại cho tất cả các loại bình chữa hiện nay và sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, giúp quý khách nhận biết và kiểm tra tình trạng bình PCCC trong thực tế để có các biện pháp xử lý kịp thời. Hãy đến với Vinacec, bạn sẽ được lựa chọn các loại bình chữa cháy hoặc dịch vụ thi công PCCC để giúp bạn có những thiết bị chữa cháy an toàn nhất, yên tâm trong quá trình sản xuất kinh doanh và trong cuộc sống.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: Công ty cổ phẩn Thiết Bị Điện & Xây Dựng Việt Nam

Số nhà 18, Ngõ 7 Đường Đặng Vũ Hỷ Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

Hottline: 0989.919.114 - 0968.384.114 - 0988.054.114 

 


Tin tức khác

Liên hệ

Head office: 64A Quán Sứ, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội

Office: Số 18, Ngõ 7, Phố Đặng Vũ Hỷ, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội

Tel: 02436555256/02436557985 / Fax: 02436557985

Mobile: 0912252538 / 0978665802 / 0988024114

Website: pcccvinacec.com / Mail: info@vinacec.com

Website: vinacec.com / Mail: info@vinacec.com

Thông tin

Điều khoản & điều kiện

Chính sách bảo mật

Liên hệ


★ ★ ★ ★ ☆ 4.8/5 votes sur Facebook

Bản tin

Đăng ký để nhận các thông tin khuyến mại, dịch vụ mới nhất từ chúng tôi.